31/12/11

Cha GB Phạm Quang Long từ giã giáo xứ

















2 nhận xét:

  1. Nặc danh06:35 29/11/11

    cảm động quá

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh21:00 4/12/11

    sự tiếc nuối, nỗi buồn dâng trào khi người Cha thân yêu của chúng tôi bước ra khỏi nhà xứ thì lúc ấy chúng tôi biết mình đã phải tạm thời xa Cha, trên đường tiễn chân Cha ra sân bay sao mà quảng đường ấy lại ngắn đến thế, mặc dầu vẫn biết đi ra đấy cũng không phải là quảng đường ngắn từ hưng châu ra vậy sao mà chúng tôi đã ra tới sân bay và cái cảm giác cha đặt chân và phòng kiểm vé thì sao tròi ơi chúng tôi đã không còn được nge giọng nói của cha hàng ngày, không còn nhìn thấy cha trên bà Thánh nữa rồi, cha ơi chúng con yêu cha nhiều lắm, chúng con sẽ cầu nguyện xin Chúa luôn ban cho cha đầy sức khỏe và tràn đầy ơn thánh thần

    Trả lờiXóa